22 Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng.
itvc.haiphong@itvc-global.com
TQM (Total Quality Managerment) là Hệ thống Quản lý chất lượng Toàn diện, nó được xem như là một triết lý quản lý khoa học, chứ không phải một bộ tiêu chuẩn như ISO. TQM đã được các DN Nhật Bản áp dụng đầu tiên từ năm 1970.
TQM tập trung vào yếu tố con người, phát huy yếu tố con người trong quản lý chất lượng, xem chất lượng không chỉ là chất lượng của sản phẩm mà là chất lượng toàn diện, chất lượng quản lý đối với mọi hoạt động của DN. Đối tượng thoả mãn trong TQM không chỉ là khách hàng bên ngoài mà còn là khách hàng nội bộ. Cho đến nay, TQM vẫn chưa có tổ chức chứng nhận như ISO.
Đối tượng áp dụng: Áp dụng đối với mọi doanh nghiệp, không phân biệt hình thức pháp lý, quy mô, và ngành nghề kinh doanh.
TQM đã được nhiều công ty áp dụng và đã trở thành ngôn ngữ chung trong lĩnh vực quản lý chất lượng. TQM đã được coi như là một trong những công cụ quan trọng giúp các nhà sản xuất vượt qua được các hàng rào kỹ thuật trong Thương mại thế giới (Technical Barrieres to International Trade-TBT). Áp dụng TQM là một trong những điều kiện cần thiết trong quá trình hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới.
Để yêu cầu dịch vụ tư vấn và đào tạo C-TPAT - Hãy liên hệ ngay với chúng tôi
CÔNG TY TNHH ITVC TOÀN CẦU
Tầng 6 Tòa nhà Thương mại, Số 22 Lý Tự Trọng, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.
Tel: 02253 261 208 - Hotline: 0914 564 579
Fax: 02253 292 718