22 Lý Tự Trọng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng.
itvc.haiphong@itvc-global.com
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
KHÓA HỌC
Cập nhật, diễn giải các yêu cầu và hướng dẫn chuyển đổi theo ISO 9001:2015
NGÀY THỨ NHẤT
- Nhận thức chung về chất lượng và quản lý chất lượng.
- Lịch sử phát triển của Mô hình quản lý chất lượng theo ISO 9000.
- Mô hình Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015.
- Giới thiệu một số nội dung thay đổi chính trong ISO 9001:2015 so với ISO 9001:2008: Tiếp cận, Bố cục, Điều khoản và Yêu cầu.
- Thảo luận về quản lý chất lượng.
- 4.1 Hiểu biết về tổ chức và bối cảnh của tổ chức.
- 4.2 Hiểu biết về các nhu cầu và mong đợi của các bên quan tâm.
- 4.3 Xác định phạm vi của Hệ thống quản lý chất lượng.
- 4.4 Hệ thống quản lý chất lượng và các quá trình của Hệ thống.
- Thảo luận về bối cảnh và quản lý quá trình.
- 5.1 Sự lãnh đạo và cam kết.
- 5.2 Chính sách.
- 5.3 Vai trò, trách nhiệm và quyền hạn trong tổ chức.
- Thảo luận về Sự lãnh đạo và cam kết.
- 6.1 Các hành động giải quyết rủi ro và cơ hội.
- 6.2 Các mục tiêu chất lượng và hoạch định để đạt được MTCL.
- 6.3 Hoạch định thay đổi.
- Thảo luận về Quản lý rủi ro và mục tiêu.
- 7.1 Các nguồn lực.
- 7.2 Năng lực.
- Thảo luận về Tri thức của tổ chức.
NGÀY THỨ HAI
- 7.3 Nhận thức.
- 7.4 Trao đổi thông tin.
- 7.5 Thông tin bằng văn bản.
- Thảo luận về Nhận thức và Kiểm soát thông tin bằng văn bản.
- 8.1 Hoạch định và kiểm soát thực hiện tác nghiệp.
- 8.2 Các yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ.
- 8.3 Thiết kế và phát triển sản phẩm và dịch vụ.
- 8.4 Kiểm soát quá trình, sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi nguồn bên ngoài.
- Thảo luận về Hoạch định và kiểm soát thực hiện tác nghiệp.
- 8.5 Kiểm soát sản xuất và cung cấp dịch vụ.
- 8.6 Thông qua sản phẩm và dịch vụ.
- 8.7 Kiểm soát các đầu ra không phù hợp.
- Thảo luận về Kiểm soát sản xuất và cung cấp dịch vụ và Kiểm soát các đầu ra không phù hợp.
- 9.1 Theo dõi, đo lường, phân tích và đánh giá.
- 9.2 Đánh giá nội bộ.
- 9.3 Xem xét của lãnh đạo.
- Thảo luận về Theo dõi, đo lường, phân tích và đánh giá.
- 10.1 Khái quát.
- 10.2 Sự không phù hợp và hành động khắc phục.
- 10.3 Cải tiến liên tục.
ITVC tự hào là đơn vị dẫn đầu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn ISO - Để yêu cầu về dịch vụ tư vấn ISO - hãy liên lạc ngay với ITVC Toàn Cầu - các bạn sẽ nhận được những tư vấn hữu ích và dịch vụ tốt nhất.